Bí quyết chọn giường tầng giúp bé ngủ ngon hơn

Đăng bởi Đoàn Trọng Quý vào lúc 17/10/2017

Giường tầng là vật dụng gần gũi và khá quen thuộc trong mỗi gia đình, mang đến cho bé những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất. Nhưng trên thực tế thì không phải mẹ nào cũng biết cách lựa chọn giường tầng giá rẻ mà theo đúng tiêu chuẩn an toàn, phù hợp với độ tuổi và sở thích, đặc biệt dễ dàng ru bé vào giấc ngủ say.

3 tiêu chí chọn giường tầng giúp bé ngủ ngon giấc

Chọn giường tầng theo độ tuổi

Chiều cao của giường tầng với chiều cao của bé có một mối liên hệ khăng khít với nhau, mẹ cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng để chọn được những mẫu phù hợp với sự phát triển chiều cao của bé, tránh việc các bé bị cộc đầu lên thành giường bên trên vào mỗi sáng thức giấc làm ảnh hưởng tới sức khỏe và còn làm cho bé có cảm giác bất an, ngủ không yên giấc.

Chọn chất liệu an toàn kết hợp với mầu sắc nhã nhặn

Tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các mẹ luôn là an toàn, bền bỉ theo thời gian vì vậy cần phải cân nhắc và chọn những chất liệu gỗ tốt, được xử lý chống cong vênh mối mọt đảm bảo độ chắc chắn mới cho con đi vào sử dụng. Mầu sắc cũng là yếu tố khá quan trong, tác động trực tiếp tới cảm xúc và chất lượng của giấc ngủ. Vì vậy, mẹ nên chọn những mầu trang nhã, phù hợp với phong cách nội thất nhà ở của gia đình góp phần tăng cường độ thẩm mĩ.

Chọn giường theo đúng mục đích sử dụng

Đây là việc làm đầu tiên mẹ cần phải cân nhắc trước khi dẫn tới quyết định chọn giường, cần phải xác định kỹ nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình để chọn cho được những cấu trúc phù hợp. Giả dụ như nhà có 3 bé mà chỉ có 1 phòng thì chọn mẫu 3 tầng hoặc với những bé chưa đủ tự tin để ngủ trên tầng 2 thì mẹ hãy chọn mẫu giường tầng hộp…

Nói tóm lại, Với những gia đình có diện tích hạn hẹp thì giường tầng chính là giải pháp lý tưởng nhất kết hợp với việc lựa chọn những mẫu giường tinh tế, có giá trị sử dụng và độ thẩm mĩ cao sẽ tạo nên một không gian sinh hoạt hoàn hảo nhất.

Để mua những sản phẩm chất lượng, an toàn, cha mẹ có thể tham khảo một số mẫu giường tầng đẹp mà chúng tối đang cung cấp :

Xem mẫu sản phẩm tại

Cửa hàng 1 : 106 Hoa Lan F.2 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

Cửa hàng 2 : 68/15 Trần Tấn F.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú Tp.HCM

Điện thoại :  0915.069.039 - 0903.815.486 

Website : http://noithatgiadung.com.vn

0903815486
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
 
.h>