CÁCH BẢO QUẢN BÀN ĂN GỖ

Đăng bởi Đoàn Trọng Quý vào lúc 17/03/2018

Cách bảo quản bàn ăn gỗ

Đồ dùng nội thất bằng gỗ giúp không gian gia đình bạn trở nên đẹp và sang trọng, nhưng qua thời gian sử dụng không thể tránh khỏi tác động bên ngoài làm hư hại. Vì vậy, bảo quản các vật dụng bằng gỗ, đặc biệt là bàn ghế gỗ sao cho sáng bóng và như mới là một vấn đề mà mọi người cần quan tâm và thực hiện.

Cùng tìm hiểu cách bảo quản bàn ăn gỗ như thế nào nhé:

1. Tránh ánh sáng trực tiếp chiếu lên sản phẩm

Mọi người đều biết bàn ghế đặt ở phòng khách sẽ bị thay đổi màu dưới tác động của ánh sáng mặt trời, vì thế nên đặt bàn ăn gỗ ở vị trí thích hợp. Không nên đặt bàn ăn gỗ ở nơi nắng nóng, nó sẽ làm nứt đồ gỗ của bạn.

Để phòng ngừa đều đó bạn cần dùng màn che hoặc mảnh phim mỏng dán trên cửa sổ để tránh ánh sáng tia cực tím chiếu vào bàn ghế gỗ.


2. Tránh cho bàn ăn gỗ bị trầy xước hay dính nước

Khi sử dụng bàn ghế, để chống trầy xước, bạn hãy đặt một tấm đệm trên ghế hoặc miếng vải lên bàn để chống xước.

Đồ gỗ dễ bị hoen ố, bị ngấm nước do sử dụng thời gian dài. Để tránh việc đó bạn hãy đặt một miếng đệm lót ly lên bàn khi sử dụng.

Trường hợp bị hoen ố, hãy tạo một hỗn hợp tro thuốc lá và dầu ăn tại nhà hay dùng một tờ giấy nhám nhúng nước vào hỗn hợp đó để sử dụng.

3. Lau chùi bụi bẩn thường xuyên

Việc sử dụng đồ gỗ rất hay bị bám bụi trong không khí, vì vậy bạn nên thường xuyên làm sạch bụi trên bàn ghế bằng vải mềm và chổi bằng lông vũ mềm nhất có thể. Bạn cũng nên hút bụi nhẹ nhàng để loại bỏ bụi từ bề mặt của bàn ghế gỗ phòng khách.

Để bàn ăn gỗ luôn sáng bóng và sạch sẽ, hãy thường xuyên lau chùi, đánh bóng ba hoặc bốn lần trong năm. Không nên đánh bóng quá mức vì sẽ hình thành một lớp mây.

Khi di chuyển đồ gỗ ra ngoài hay lau chùi hãy chuyển chúng một cách nhẹ nhàng để  tránh bị trầy xước, không được đặt đồ vật nặng lên bề mặt gỗ. Khi dùng nước lau thì chỉ phun bề mặt và không nên phun quá nhiều vì nước ngấm xuống sẽ làm cho bề mặt gỗ chóng hỏng. Bạn nên lau theo vòng tròn, nhẹ và đều tay để tránh xước bề mặt.

Ngoài ra:

– Nhấc và đặt các đồ vật thay vì kéo trượt lên bề mặt đồ gỗ

– Thay phụ kiện trên đồ gỗ định kỳ

– Trám đặt các sản phẩm bằng nhựa và cao su trên đồ gỗ trong thời gian dài

– Đặt đồ gỗ cách xa lỗ thông khí đốt nóng hoặc lỗ thông máy điều hòa.


Mua sản phẩm tốt, chất lượng và được tư vấn tận tình, hãy liên hệ với chúng tôi:

Nội Thất Gia Dụng - Giường Tầng Trẻ Em .

Xem mẫu sản phẩm tại

Cửa hàng 1 : 106 Hoa Lan F.2 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

Cửa hàng 2 : 68/15 Trần Tấn F.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú Tp.HCM

Điện thoại : 0903.815.486 - 0915.069.039

Website http://noithatgiadung.com.vn/

0903815486
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
 
.h>