Giường tầng trẻ em tại TP Mỹ Tho

Đăng bởi Đoàn Trọng Quý vào lúc 08/09/2017

Giường tầng trẻ em giá rẻ tại thành phố Mỹ Tho

Trẻ em thường ngủ ngon hơn trong một không gian tối và thoáng mát. Ngay cả lúc bé ngủ trưa, bạn cũng nên kéo rèm và đóng cửa lại để bé ngủ ngon giấc hơn.Nhiều bà mẹ gặp khó khăn khi chọn giường cho trẻ. Hãy chú ý tới màu sắc và tâm lý phát triển của trẻ, trẻ thích cái mới lạ và giường tầng sẽ đưa trẻ vào giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn khi trẻ tâm lý thoải mái. Giường tầng trẻ em giá rẻ tại thành phố Mỹ Tho – nội thất sang trọng cho phòng ngủ của bé.

Trong thời đại công nghệ và hiện đại, sự tiện ích luôn mang cho chúng ta cảm giác tiện nghi và thoải mái nhất. Hôm nay công ty chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm luôn cho là cần thiết và hữu ích nhất cho mọi nhà đó chính là giường tầng  dành lứa tuổi từ sơ sinh trở lên, sản phẩm chất lượng tốt và an toàn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Các bạn cần thông tin về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, giao hàng lắp đặt miễn phí tận nơi

Thiết kế giường được đảm bảo độ an toàn, bản chất cúa những chiếc giường tầng là độ cao nên để an toàn hơn cho con trẻ, được tính toán kỹ càng về thiết kế, chiều cao, chất liệu của giường tầng.Có thể lựa chọn giường tầng kèm với các thiết bị khác: bàn học, tủ đựng đồ...thành giường tầng trên nên cao một chút để có thể giữ an toàn cho trẻ khi ngủ.

Đừng nghĩ tới những chiếc giường diện tích quá nhỏ khi chọn giường cho trẻ, thông thường, trẻ con có xu hướng lớn nhanh. Vì thế, cần chọn những chiếc giường có diện tích lớn hoặc những chiếc giường linh hoạt trong quá trình lắp ráp và có thể thay đổi kích cỡ. Màu sắc phải phù hợp với không gian nội thất phòng trẻ.

Chất liệu tốt nhất là bạn nên dùng giường tầng sản xuất từ gỗ tự nhiên, rất nhiều sản phẩm hiện nay có kiểu dáng và tính năng đáp ứng được sự đa dụng và phù hợp với các lứa tuổi của trẻ. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc


Nội Thất Gia Dụng - Giường Tầng Trẻ Em .

Xem mẫu sản phẩm tại

Cửa hàng 1 : 106 Hoa Lan F.2 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

Cửa hàng 2 : 68/15 Trần Tấn F.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú Tp.HCM

Điện thoại :  0915.069.039 - 0903.815.486 

Website : http://noithatgiadung.com.vn/

0903815486
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
 
.h>