Mách mẹ mẹo cực hay đánh bay những vết ố cứng đầu trên giường tầng bằng gỗ

Đăng bởi Đoàn Trọng Quý vào lúc 17/10/2017

Mẹ đang băn khoăn không biết làm cách nào để tẩy những vết ố, vết mực mất thẩm mĩ mà các con đã vô tình để lại trên thành giường tầng gỗ trong quá trình sử dụng. Nội Thất Gia Dụng- Giường Tầng Trẻ Em đưa ra một số những thủ thuật hết sức đơn giản giúp cho việc làm sạch những vết bẩn bám trên đồ gỗ một cách dễ dàng, mời các mẹ cùng theo dõi.

5 cách vệ sinh giường tầng bằng gỗ hiệu quả nhất

  1. Dùng bia để tẩy vết bẩn trên bề mặt thành giường

Đây là cách được sử dụng khá phổ biến và rất hiệu quả, lấy một miếng vải mềm thấm bia chà nhẹ nhàng lên bề mặt vết bẩn các mẹ sẽ thấy được một kết quả bất ngờ. Ngoài ra, còn có một phương pháp nữa là dùng dầu paraffine nhưng nếu dùng phương pháp này thì khi cảm thấy dung dịch vừa khô mẹ hãy dùng dầu thông để chùi lại một lần nữa để cảm nhận được độ sáng bóng của nó.

  1. Sử dụng giấm nước tẩy vết bẩn lâu ngày cứng đầu

Một cách khác cũng không kém phần hiệu quả đó là mẹ pha giấm với tỷ lệ là ¼ trong đó 1 phầm giấm và 3 phần còn lại là nước, dùng khăn mềm thấm liên tục dung dịch vào bề mặt vết bẩn cứ chà đi chà lại, giấm có lượng axit loãng nên dễ dàng đánh bay được các dung dịch cứng đầu.

  1. Tẩy các vết chấm đen do ruồi để lại

Pha hỗn hợp là bột gạo hoặc bột mì cùng với dầu ăn sau đó thoa đều lên vết bẩn rồi dùng bàn chải mềm chà, cuối cùng thì dùng nước trắng để lau lại. Còn nếu giường tầng gỗ có hiện tượng bị chà xước hoặc bị loang lổ thì đơn giản nhất mẹ dùng vài giọt dầu ăn cùng với sáp ong trắng trộn vào nhau chà mạnh, hiệu quả sẽ tới ngay trong vài phút.

  1. Tẩy vết mực bút bi

Mực bút bi là loại mực cứng đầu ta không thể sử dụng các loại nước rửa thông thường hoặc xà phòng chà được mà cần phải sử dụng tới cồn 90 độ cùng với bông gòn chà mạnh lên vết mực cứ như thế tới khi vết mực đã hết thì dùng nước lạnh lau lại một lần nữa.

  1. Làm mới màu gỗ

Khi sử dụng được một thời gian ta thấy gỗ thường bị chuyển sang mầu khác, chiếc giường tầng  không còn đẹp và sáng bóng như lúc ban đầu. để xử lý được hiệu quả vấn đề này, thật đơn giản mẹ lấy kem đánh răng và chiếc bàn chải chà nhẹ nhàng sẽ nhanh chóng lấy lại được vẻ sáng bóng như lúc mới mua nhé.

Trên đây là một số những kinh nghiệm hay giúp mẹ dễ dàng hơn trong quá trình dọn dẹp phòng ốc. Chúc các mẹ một ngày làm việc hiệu quả!

Để mua những sản phẩm chất lượng, an toàn, cha mẹ có thể tham khảo một số mẫu giường tầng đẹp mà chúng tối đang cung cấp :

Xem mẫu sản phẩm tại

Cửa hàng 1 : 106 Hoa Lan F.2 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

Cửa hàng 2 : 68/15 Trần Tấn F.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú Tp.HCM

Điện thoại :  0915.069.039 - 0903.815.486 

Website : http://noithatgiadung.com.vn

0903815486
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
 
.h>