Nhà có 2 bé nên sử dụng giường tầng hay giường đơn?

Đăng bởi Đoàn Trọng Quý vào lúc 17/10/2017

Diện tích nhà hạn hẹp, chưa đủ điều kiện để phân bổ phòng riêng cho các con và mẹ đang phân vân nên chọn giường đơn hay giường tầng để cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của bé được an toàn và thoải mái nhất. Muốn vậy, các mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 cấu trúc này.

Sự khác biệt giữa giường tầng và giường đơn

Về cấu trúc: Giường tầng cơ bản là chồng 2 chiếc giường đơn lên nhau nên có thể nói khả năng tự thu gọn và tiết kiệm diện tích hơn một nửa so với những chiếc giường đơn thông thường, giúp bé có nhiều không gian học tập và vui chơi hơn nữa, cuộc sống sinh hoạt cũng trở nên dễ dàng.

Sự đa dạng: Nếu so 2 cấu trúc này với nhau thì giường tầng có nhiều cấu trúc và mẫu mã hơn, mỗi một thiết kế đều được tích hợp thêm những tính năng nhằm đáp ứng được những nhu cầu trong sinh hoạt hằng ngày, phục vụ được toàn bộ mục đích sử dụng của mỗi gia đình.

Độ an toàn: So với giường đơn thì cấu trúc giường tầng nhiều mẹ còn có cảm giác lo ngại vì bé có thể bị ngã xuống trong lúc ngủ say, nhưng để hạn chế được những điều đó mẹ nên chọn mẫu giường có hàng chắn trên tầng 2 cao và khoảng cách giữa các thanh phù hợp để bé không thể lọt qua nhé.

Hơn nữa khi cho 2 bé sử dụng giường tầng thì mỗi bé đều có một khoảng không gian riêng biệt, có thể tự do làm gì mình yêu thích mà không sợ bị ảnh hưởng tới người bên cạnh.

Tóm lại: Nếu diện tích nhà chưa đủ để phân bổ phòng riêng cho các con thì giường 2 tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo điều kiện để các con có không gian riêng tư thoải mái, mang lại một cuộc sống viên mãn bên gia đình mình.

Để mua những sản phẩm chất lượng, an toàn, cha mẹ có thể tham khảo một số mẫu giường tầng đẹp mà chúng tối đang cung cấp :

Xem mẫu sản phẩm tại

Cửa hàng 1 : 106 Hoa Lan F.2 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

Cửa hàng 2 : 68/15 Trần Tấn F.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú Tp.HCM

Điện thoại :  0915.069.039 - 0903.815.486 

Website : http://noithatgiadung.com.vn

0903815486
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
 
.h>