Những lưu ý của ba mẹ khi mua giường tầng cho bé

Đăng bởi Đoàn Trọng Quý vào lúc 13/10/2017

Giường tầng ngày nay  đang là giải pháp cho nhưng không gian hẹp,diện tích nhỏ vì vậy rất nhiều gia đình đã lựa chọn  giường tầng cho không gian phòng ngủ các bé nhà mình .Không chỉ mang lại nhiều tiện ích mà giường tầng được rất nhiều bé yêu thích bởi màu sắc đẹp,thiết kế thông minh.

Khi mua giường cho con, cha mẹ nên lưu ý  một chiếc giường an toàn phải đảm bảo khoảng cách của tầng 1 với tầng 2 đủ cao để bé không bị chạm đầu vào tầng trên khi ngồi và cầu thang phải làm bằng chất liệu chống trơn trượt, đủ rộng để bé có thể dễ dàng di chuyển.

Chọn mua giường có khoảng cách giữa các thanh chắn ngang không nên quá rộng sẽ làm bé bị kẹt hoặc té rất nguy hiểm. Các góc và cạnh của giường phải được gia công nhẵn, mịn để tránh cào, xước và có thể gây ra nguy hại cho làn da mỏng manh của bé. Bên cạnh đó, độ ổn định của giường tầng cũng là một vấn để quan trọng mà cha mẹ cần lưu ý, nếu một chiếc giường không tốt sẽ dẫn đến lắc lư, xiêu vẹo dẫn đến nguy cơ sập giường.

Hiểu được điều đó chúng tôi chuyên cung cấp giường tầng chuẩn kích thước màu sắc tinh tế được làm từ gỗ tự nhiên ,qua xử lý chống mối mọt cong vênh cực tốt

Để mua những sản phẩm chất lượng, an toàn, cha mẹ có thể tham khảo một số mẫu giường tầng đẹp mà chúng tối đang cung cấp :

Xem mẫu sản phẩm tại

Cửa hàng 1 : 106 Hoa Lan F.2 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

Cửa hàng 2 : 68/15 Trần Tấn F.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú Tp.HCM

Điện thoại :  0915.069.039 - 0903.815.486 

Website : http://noithatgiadung.com.vn/

0903815486
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
 
.h>