Vì sao bạn nên chọn giường tầng gỗ tự nhiên?

Đăng bởi Đoàn Trọng Quý vào lúc 16/10/2017

Ngày nay các mẫu giường tầng trẻ em chủ yếu được sản xuất từ chất liệu gỗ, thay vì sản xuất các loại giường tầng bằng sắt như giường nằm ô tô, hay giường ngủ kí túc xá,.... Giường tầng chất liệu gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội như bền đẹp, cứng cáp, tiện dụng, thân thiện,....

- Một giường tầng gỗ là chắc chắn hơn so với một chiếc giường bằng kim loại.Khi nói đến độ chắc chắn và độ bền, thì chiếc giường tầng bằng gỗ là giải pháp tuyệt vời mà các loại giường bằng chất liệu khác không thể  bằng được. Loại tốt nhất của gỗ là gỗ thông nhập khẩu. Bạn nên mua một chiếc giường tầng trẻ em có sử dụng một trong  loại gỗ này, do đó bạn có thể  hoàn toàn yên tâm về độ bền của giường. Trong thực tế, loại giường tầng bằng gỗ là lý tưởng cho việc dùng sản phẩm trong 1 thời gian dài.

- Bền đẹp: Giường tầng trẻ em bằng gỗ bền đẹp lâu dài thời gian, không giống như giường tầng bằng sắt, chúng rất dễ bong tróc, han rỉ. Giường tầng bằng gỗ giữ được vẻ đẹp tươi mới, tuổi thọ kéo dài.

- Chắc chắn: nếu như bạn đang có ý định chọn mua giường tầng sử dụng lâu dài cho các bé thì giường tầng gỗ là sự lựa chọn hàng đầu về mức độ chắc chắn.

- Đa năng, thông minh: Giường tầng gỗ tự nhiên thiết kế kết hợp đa dạng chức năng khác như bàn học, tủ trang trí, tủ để đồ, vừa cho bé giấc ngủ ngon, vừa giúp các con lớn mạnh toàn diện.

- Chất liệu gỗ thân thiện: Gỗ là chất liệu sản xuất những món đồ nội thất thân thiện nhất, không chỉ riêng phân phối giường tầng trẻ em.

- Kiểu dáng mẫu mã thiết kế đa dạng: Giường tầng trẻ em chất liệu gỗ có kiểu dáng thiết kế phong phú đa dạng, khi tậu tậu giường, mẹ và bé sẽ được thỏa thích chọn lựa.

Để mua những sản phẩm chất lượng, an toàn, cha mẹ có thể tham khảo một số mẫu giường tầng đẹp mà chúng tối đang cung cấp :

Xem mẫu sản phẩm tại

Cửa hàng 1 : 106 Hoa Lan F.2 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

Cửa hàng 2 : 68/15 Trần Tấn F.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú Tp.HCM

Điện thoại :  0915.069.039 - 0903.815.486 

Website : http://noithatgiadung.com.vn/

0903815486
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
 
.h>