Bí quyết chóng mối mọt cho giường tầng gỗ

Đăng bởi Đoàn Trọng Quý vào lúc 17/10/2017

Các vật dụng bằng gỗ như tủ quần áo, bàn ghế đặc biệt là giường tầng…dùng lâu ngày thường bị ảnh hưởng bởi khí hậu hanh khô ẩm ướt thất thường nên tạo điều kiện thuận lợi cho mối mọt nảy nở sinh sôi. Trong bài này chúng tôi sẽ đưa ra một số bí quyết giúp mẹ phòng tránh được dứt điểm mối mọt trên giường tầng nói riêng và toàn bộ nối thất nhà ở bằng gỗ nói chung, mời các mẹ cùng tham khảo.

4 lưu ý tránh tuyệt đối mối mọt cho giường tầng

Mối, mọt là loại côn trùng nguy hiểm, nó có khả năng gây thiệt hại đến rất nhiều các vật dụng bằng gỗ và nó có khả năng sinh nở, lây lan khá nhanh nên khi chỉ phát hiện ra đâu đó có một chút gỗ bị mọt thôi cũng cần phải nhanh chóng xử lý kịp thời.

  1. Giữ môi trường xung quanh luôn khô ráo

Theo như các chuyên gia thì mối mọt thường phát sinh ở những môi trường ẩm ướt, nếu trong nhà có độ ẩm cao thì chính là nơi lý tưởng để mối mọt tìm đến làm tổ chính vì vậy cần thiết phải tao một môi trường sinh hoạt thông thoáng, khô ráo nhất.

  1. Kiểm tra và tiêu hủy những loại gỗ rác

Gỗ rác là thức ăn yêu thích của mối, hơn nữa từ gỗ rác mọt cũng có thể theo đó và lây lan sang các vật dụng gằng gỗ khác của gia đình. Chính vì thế, cần hạn chế mang các thanh gỗ rác vào nhà hoặc tiêu hủy ngay sau khi đã sử dụng xong.

  1. Sử dụng các loại gỗ chống mối mọt cho giường tầng

Mọt rất thích những loại gỗ mềm và ngọt, từ đó khi chọn giường tầng mẹ nên tránh những loại gỗ này ra, chọn những mẫu cứng khiến chúng không thể gặm nhấm được. Trước khi mua hàng nên tìm hiểu và tham khảo các ý khiến của chuyên gia để dễ dàng lựa chọn được cấu trúc chất lượng cao và an toàn thân thiện trong suốt quá trình sử dụng.

  1. Chọn cấu trúc giường đã được xử lý chống mối mọt

Ngày nay, hầu như những đơn vị lớn chuyên cung cấp giường tầng thường chọn giải pháp này vừa hiệu quả vừa tiết kiệm được chi phí mà không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Hãy thử nghĩ xem phòng ngủ là nơi mà chúng ra cần được yên tĩnh nghỉ ngơi sau một ngày lao động mệt nhọc mà cứ bị làm phiền bởi những tiếng động kẽo kẹt về đêm thì thật khó chịu.

Và hiểu được những phiền toái mà gia đình bạn đang gặp phải, nay Nội Thất Gia Dụng- Giường Tầng Trẻ Em chúng tôi đã cho ra đời những bộ giường tầng được làm bằng Gỗ thông NewZealand nhập khẩu đã qua xữ lý chống cong vênh, mối mọt với độ bền cao, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

Để mua những sản phẩm chất lượng, an toàn, cha mẹ có thể tham khảo một số mẫu giường tầng đẹp mà chúng tối đang cung cấp :

Xem mẫu sản phẩm tại

Cửa hàng 1 : 106 Hoa Lan F.2 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

Cửa hàng 2 : 68/15 Trần Tấn F.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú Tp.HCM

Điện thoại :  0915.069.039 - 0903.815.486 

Website : http://noithatgiadung.com.vn

0903815486
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
 
.h>