Giường tầng trẻ em tại quận 1

Đăng bởi Đoàn Trọng Quý vào lúc 27/07/2017

 Giường tầng trẻ em tại quận 1

Rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú

Ngày nay, giường tầng trở nên khá đa dạng về mẫu mã và phong phú về kiểu dáng mầu sắc cho các mẹ tha hồ lựa chọn, mỗi chiếc giường đều được tích hợp những chức năng thông minh riêng đáp ứng được những nhu cầu thiết thực trong sinh hoạt hằng ngày của bé, kèm theo chiếc thang vững chắc, và tay vịn cẩn thận cho bé di chuyển lên tầng trên một cách an toàn nhất. Điều quan trọng là, chất liệu giường tầng đều được cấu tạo bằng gỗ tự nhiên xuất khẩu châu Âu đã được xử lý chống cong vênh mối mọt, tuổi thọ bền lâu và phù hợp với những gia đình có ý định sử dụng lâu dài.

Luôn đảm bảo yếu tố an toàn

An toàn là yếu tố luôn được các mẹ đưa lên làm tiêu chuẩn lựa chọn, và giường tầng an toàn sẽ đáp ứng được toàn bộ những tiêu chí như sau:

– Hàng rào trên tầng 2 cao, khoảng cách giữa các thanh thông thoáng đủ để bé không lọt qua cũng không bị lăn xuống đất.

– Khoảng cách từ tầng 1 lên tầng 2 cân đối và phù hợp với chiều cao của các con, đảm bảo không bị cộc đầu vào thành giường bên trên vào mỗi sáng thức giấc.

– Khung giường được làm bằng gỗ thịt và bề mặt gỗ được bào bóng, đảm bảo không phát ra những tiếng động khó chịu trong lúc sử dụng.

– Đặc biệt lưu ý đó là khu vực cầu thang rộng rãi, bố trí cân đối và gắn chắc chắn vào thành giường, đảm bảo có tay vịn để bé đi lại.

– Nước sơn không chì đảm bảo không bong tróc và không ảnh hưởng tới sức khỏe của các con

Mang đến cho các con sự thích thú

Ngoài ra còn một số những thiết kế giường giành riêng cho bé trai hoặc bé gái vô cùng ấn tượng bởi những đường nét mềm mại kết hợp với họa tiết xinh xắn dễ thương, mầu sắc hài hòa trang nhã làm toát lên được vẻ đẹp trong sáng hồn nhiên của lứa tuổi trẻ thơ.

Nếu như nhà bạn không có quá nhiều không gian diện tích thì hãy sáng suốt lựa chọn cho con mình một chiếc giường tầng chất lượng không những tiết kiệm diện tích mà còn đem lại cho các bé một không gian thoải mái, để bé tự do khám phá làm những điều mình yêu thích.

Còn chờ đợi gì nữa, nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903.815.486 để được tư vấn và dễ dàng lựa chọn những sản phẩm giường tầng độc đáo, phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình.

Các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ HCM


Nội Thất Gia Dụng - Giường Tầng Trẻ Em .

Địa chỉ : 106 Hoa Lan F.2 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

68/15 Trần Tấn F.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú Tp.HCM

Điện thoại : 0903.815.486 - 0915.069.039

Website : http://noithatgiadung.com.vn/

0903815486
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
 
.h>