Mua giường tầng gỗ trẻ em ở đâu là tốt nhất?

Đăng bởi Đoàn Trọng Quý vào lúc 16/10/2017

Câu hỏi “ mua giường tầng trẻ em ở đâu là tốt nhất” là câu hỏi rất hay được các bậc phụ huynh đặt ra bởi hiện nay các nhà cung cấp sản phẩm đồ nội thất rấ đa dạng và phong phú. Điều này làm cho khách hàng rất khó lựa chọn. Nếu bạn đang là một trong những người rơi vào tình trạng đó thì bạn có thể đến với Nội Thất Gia Dụng – Giường Tầng Trẻ Em của chúng tôi để có thể sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Với sự uy tín trong công việc, kinh nghiệm trong thiết kế, chúng tôi tự tin sẽ khiến bạn cũng như các bé hài lòng với mẫu sản phẩm giường tầng.

Đầu tiên là Giường 2 tầng trẻ em bella esprit 100% gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình nhỏ, diện tích hẹp. Với đặc điểm mang lại sự tiện nghi với cùng một diện tích sử dụng nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này phù hợp với xu hướng tiết kiệm tối đa không gian thay vì diện tích sử dụng như trước đây.

Giường 2 tầng trẻ em bella esprit 100% gỗ tự nhiên chất lượng cao có thể sử dụng từ khi bé còn nhỏ đến lúc trưởng thành. Vì thế, với mức giá rẻ như hiện tại được xem là chi phí vô cùng tối ưu cho mọi gia đình từ khá giả đến thu nhập bình dân.

Chất liệu sản phẩm: Gỗ thông NewZealand nhập khẩu, đã qua quá trình xử lý cong vênh, sấy khô cẩn thận. Đồng thời, bề mặt được mài nhẵn mịn vô cùng đẹp mắt.


Mẫu giường tiếp theo là  giường 2 tầng GT028   thuộc dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Việt với phong cách sang trọng và hiện đại, mang hơi hướng Châu Âu, giúp tiết kiệm diện tích đồng thời góp phần làm đẹp thêm cho nội thất nhà ở. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ thông tự nhiên, không mối mọt, kết cấu chắc chắn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đặc điểm Giường 2 tầng GT028(Có hộc)

  • Thiết kế hiện đại với 2 tầng giường có kích cỡ khác nhau, tầng trên nhỏ hơn về chiều rộng, được làm từ gỗ thông cao cấp được xử lý chống vênh, chống mối mọt. Tầng trên có lan can chắn cao giúp đảm bảo an toàn
  • Được phun sơn tĩnh điện với màu đen sang trọng, mang lại vẻ tính tế cho ngôi nhà, lại giúp giường luôn bền đẹp
  • Thiết kế các ngăn tủ khá rộng phía dưới gầm tầng 1, các bé có thể tha hồ bỏ đồ ở trong đó. Vừa là một chiếc giường để ngủ, lại vừa là một chiếc tủ quần áo, tủ đồ tiện lợi
  • Cầu thang lên xuống chắc chắn, độ rộng vừa phải để bé lên xuống dễ dàng
  • Phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Chất liệu: gỗ thông tự nhiên, được nhập khẩu từ Newzeland, đã được xử lý mối mọt, sấy khô chống cong vênh phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Mẫu giường tầng cuối cùng mà Nội Thất Gia Dụng - Giường Tầng Trẻ EM muốn giới thiệu đó là giường ACME 3 tầng . Thích hợp cho nhà có nhiều trẻ, tiết kiệm được không gian tối đa cho gia đình bạn. Giường được làm từ 100% gỗ thông tự nhiên. Sơn NC không chì đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Đặt biệt: Giường có thể duy chuyển cầu thang hai bên . 

Qua bài viết trên bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi “ mua giường tầng trẻ em ở đâu” là tốt nhất chưa. Các sản phẩm của Nội Thất Gia Dụng _ Giường Tầng Trẻ Em luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả. Ngoài ra, đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tốt nhất cững như nhiều chế độ khác. Sự tin dùng của bạn là động lực để Nội Thất Gia Dụng _ Giường Tầng Trẻ Em  tiếp tục cố gắng trên bước đường phát triển của mình.

Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi !

Và còn rất nhiều sản phẩm hấp dẫn  khác các bạn có thể tham khảo tại:

Cửa hàng 1 : 106 Hoa Lan F.2 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

Cửa hàng 2 : 68/15 Trần Tấn F.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú Tp.HCM

Điện thoại : 0903.815.486 - 0915.069.039

Website : http://noithatgiadung.com.vn/


 

0903815486
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
 
.h>